Giải cầu lông quốc tế Việt Nam GRAND PRIX -YONEX VIETNAM OPEN 2014 thuộc hệ thống tính điểm của liên đoàn cầu lông thế giới diễn ra từ ...
Đại Việt đồng tài trợ giải cầu lông quốc tế Việt Nam GRAND PRIX 2014
Giải cầu lông quốc tế Việt Nam GRAND PRIX -YONEX VIETNAM OPEN 2014 thuộc hệ thống tính điểm của liên đoàn cầu lông thế giới diễn ra từ ngày 01/09-07/09/2014 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng với sự góp mặt của hơn 200 VĐV đến từ nhiều quốc gia lãnh thỗ trên thế giới.
Giải cầu lông quốc tế Grand Prix năm 2014 sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV, VTC,HTV ... ít nhất 02 buổi các trận Bán Kết , Chung Kết và được phát lại thường xuyên. Ngoài ra công ty IEC (Hong Kong ) mua bản quyền và phát trực tiếp các trận đấu trên nhiều kênh truyền hình quốc tế.
Các cơ quan báo đài, truyền thông thường xuyên đưa tin, hình ảnh về các trận đấu trong giải suốt thời gian diễn ra giải trên các kênh thể thao, bản tin thể thao, phóng sự thể thao...
YONEX VIETNAM OPEN 2014 có sự tham gia của tay vợt số 1 việt nam Nguyễn Tiến Minh, với thành tích ấn tượng tại nhiều giải quốc tế gần đây Tiến Minh được xếp hạt giống số 1 của giải với quyết tâm giành ngôi vô địch với giải thưởng lên đến 50,000 USD. Ở nội dung nữ có sự tham gia của tay vợt nữ Vũ Thị Trang, Phạm Như Thảo hứa hẹn mang đến cho khán giá nhiều trận đấu hấp dẫn.
Đồng hành cùng giải cầu lông quốc tế mở rộng Yonex Vietnam Open 2014 công ty cổ phần cơ điện lạnh Đại Việt mong muốn góp phần nhỏ vào sự thành công của thể thao nước nhà, cảm nhận tốt đẹp của bạn bè quốc tế , truyền thông quốc tế , quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến bạn bè trong khu vực và quốc tế.
Với tiêu chi phát triển thương hiệu mang tính bền vững với sologan định hướng " thương hiệu vì cộng đồng" chúng tôi không chỉ mang đến sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng mà còn có trách nhiệm chung tay vì cộng đồng vì sự phát triển chung của đất nước nói chung và thể thao nước nhà nói riêng. Thương hiệu mang tính cộng đồng là thương hiệu mang lại cho cộng đồng nhiều giá trị và cũng từ cộng đồng hình thành phát triển bền vững "thương hiệu vì cộng đồng "